Cách chọn rèm cửa phòng ngủ phù hợp với từng thành viên trong gia đình

Hiện nay, rèm cửa là dòng sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người sử dụng phổ biến nhất. Với một người trong gia đình tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính thì lại có cách chọn rèm cửa khác nhu để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Trong gia đình có 3 thế hệ ông ba, bố mẹ và con cái thì việc biết cách lựa chọn các mẫu rèm cửa đẹp để trang trí cho không gian sống phù hợp là một điều mà bạn nên biết.

Chọn rèm cửa cho phòng ngủ ông bà

Ông bà là người lớn tuổi nhất trong nhà, các cụ thường thích sự đơn giản và giản dị, không thích màu mè sặc sỡ, vì vậy khi chọn mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp cho ông bà nên chọn những màu tối như màu nâu, màu xám hoặc màu café, được thiết kế đơn giản để mang đến vẻ đẹp mộc mạc và chân quên cho phòng ngủ của các cụ.

 
Ngoài mẫu rèm vải ra bạn có thể chọn rèm tre hoặc rèm gỗ để trang trí phòng ngủ cho ông bà, bởi nó mang đến không gian bình dị và mộc mạc.

Chọn rèm cửa cho phòng ngủ bố mẹ

 Hãy chọn những rèm cửa cao cấp hà nội được thiết kế hiện đại và trẻ trung để mang đến không gian phòng ngủ lãng mạn trong phòng ngủ của bạn, tạo ra những không gian thư thái nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chọn rèm cửa cho phòng ngủ của các bé

Rèm cửa có tác dụng mang đến những không gian thoải mái cho bé vừa học vừa chơi, vì vậy bạn nên chọn những mẫu rèm có họa tiết những con vật ngộ nghĩnh hoặc cảnh thiên nhiên tươi mát để mang đến không gian sinh động trong phòng ngủ cho bé. Bởi các bé đang tuổi chơi và học hỏi vì vậy không gian phòng ngủ là nơi vừa học, vừa chơi và nó phải mang đến hứng khởi cho bé hoạt động và khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phong thủy trong lựa chọn rèm cửa

Theo văn hóa phương Đông, việc sử dụng các món nội thất không chỉ đảm bảo chất lượng, đúng công năng mà còn cần đảm bảo yếu tố phong thủy. B...