Bật mí bí quyết giữ rèm cửa luôn như mới P2

Hầu hết trong không gian sống của gia đình nào cũng có rèm cửa để trang trí cho không gian nội thất của mình. Để luôn mang lại vẻ đẹp luôn như mới cho rèm cửa nhà bạn không phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Trong bài viết này Nội Thất Xinh tiếp tục giới thiệu đến với các bạn cách sử dụng rèm cửa luôn như mới.

Vệ sinh rèm cửa theo định kỳ

Khi đi chọn mua mẫu rèm cửa sổ đẹp bạn nên chọn chất liệu rèm cửa dễ dàng dọn vệ sinh, nên chọn mẫu rèm vải hoặc rèm roman. Những loại rèm này có chất liệu bằng vải nên rất dễ giặt. Các loại mành bằng nhôm hay bằng tre thì đòi hỏi quá trình làm vệ sinh cầu kỳ và tốn nhiều thời gian hơn.

Đối với các loại rèm vải sau khi giặt bạn nên phơi khô hẳn mới treo lên , bởi nếu rèm còn ẩm ướt sẽ rất dễ bám bụi và tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn ẩm, mốc phát triển.


Là ủi rèm cửa để giữ nếp và độ phẳng phiu

Rèm  cao cấp sau một thời gian sử dụng và sau nhiều lần giặt nó sẽ không giữ được những nết như ban đầu đặc biệt là những mẫu rèm xếp ly. Vì vậy sau khi làm vệ sinh bạn nên là ủi để  mang đến độ phẳng phiu và giữ được những đường xếp lý đẹp.

Quý khách có nhu cầu mua sắm những mẫu rèm cửa đẹp cho không gian nội thất nhà mình hãy đến với Nội Thất Xinh để chọn những mẫu rèm cửa đẹp và cao cấp, chúng tôi có nhiều mẫu rèm cửa phù hợp với nhiều không gian như: rèm cửa sổ phòng ngủ giá rẻ, rèm cửa phòng khách, rèm văn phòng…

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo số máy 043.905.9999 để nhận những thông tin tư vấn cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phong thủy trong lựa chọn rèm cửa

Theo văn hóa phương Đông, việc sử dụng các món nội thất không chỉ đảm bảo chất lượng, đúng công năng mà còn cần đảm bảo yếu tố phong thủy. B...