Các mẫu rèm cửa văn phòng cực hot tại Nội Thất Xinh

Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong nội thất của mọi căn hộ với thiết kế hiện đại, đặc biệt là không gian văn phòng làm việc. Có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà ta lựa chọn sao cho phù hợp, sau đây Mihn Home xin gửi đến bạn các mẫu rèm cửa văn phòng hot nhất hiện nay.

Loại rèm cửa đẹp cho văn phòng thông dụng nhất được nhắc tới là rèm lá dọc hay còn gọi là rèm sáo dọc, rèm lật...với ưu điểm vượt trội như : khả năng chống nắng hiệu quả, linh động dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong quá trình sử dụng, giá thành phù hợp và đặc biệt rất gọn nhẹ không tốn quá nhiều diện tích.

Rèm cuốn là lựa chọn cực hot cho văn phòng, loại rèm này có nguyên tắc hoặc động tương tự cửa cuốn hay tấm màn chiếu dễ dàng kéo lên hoặc hạ xuống để điều chỉnh ánh sáng, rèm cuốn thường được lắp đặt cho các khung cửa sổ, cửa kính lớn của văn phòng.


Một loại rèm cửa văn phòng khác duy nhất được làm từ kim loại là rèm sáo nhôm, hay mành sáo nhôm. Rèm có cơ chế hoạt động giống rèm cuốn, thiết kế các lạt lá rèm theo chiều ngang và rút rèm lên cao, có khả năng điều chỉnh ánh sáng rất linh động.

Còn rất nhiều mẫu rèm cửa cao cấp cầu giấy cho văn phòng hiện đại, độc đáo tại Mihn Home. Hãy liên hệ hay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Hotline: 093.446.24.22 (zalo, viber)
https://goo.gl/XwN2ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phong thủy trong lựa chọn rèm cửa

Theo văn hóa phương Đông, việc sử dụng các món nội thất không chỉ đảm bảo chất lượng, đúng công năng mà còn cần đảm bảo yếu tố phong thủy. B...